Lazada

ซีอาร์ต เอไอ จับมือเพเยอร์แม็กซ์ เปิดตัวเครื่องมือเอไอช่วยวาดภาพ ให้สร้างภาพได้ง่าย ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในเวลาจำกัด

ซีอาร์ต (SeaArt) เครื่องมือวาดภาพพลังเอไอ (AI) ที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่าย ประกาศเปิดตัวซีอาร์ต เอไอ (SeaArt AI) เปิดโอกาสให้สร้างภาพได้ฟรี 240 รูป วันละ 60 ครั้งได้ทาง www.seaart.ai ในเวลาจำกัด การเปิดตัวเครื่องมือวาดภาพเอไอที่ล้ำสมัยนี้เป็นความร่วมมือกับเพเยอร์แม็กซ์ (PayerMax) ซึ่งจะเป็นพันธมิตรด้านการชำระเงินแต่เพียงผู้เดียวของซีอาร์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซีอาร์ตเป็นมากกว่าเครื่องมือวาดภาพด้วยเอไอ โดยเป็นแพลตฟอร์มอันทรงพลังที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และก้าวข้ามขอบเขตของอุตสาหกรรม เปิดโอกาสให้ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นค้นพบความเป็นไปได้และโอกาสอันไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำนี้ ซึ่งลักษณะเฉพาะเหล่านี้ทำให้ซีอาร์ตโดดเด่นเหนือเครื่องมือวาดภาพเอไอมากมายของเจ้าอื่น ๆ ที่มีมาก่อน

ขณะเดียวกัน เพเยอร์แม็กซ์รองรับการชำระเงินได้มากกว่า 70 สกุลเงิน ให้บริการชำระเงินมากกว่า 530 วิธี และให้บริการผู้ค้ากว่าพันรายทั่วโลก เพเยอร์แม็กซ์มีทีมงานใน 14 ประเทศหรือภูมิภาค ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมกว่า 83 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยความร่วมมือกับเพเยอร์แม็กซ์จะสนับสนุนให้ซีอาร์ตพัฒนาได้อย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ซีอาร์ต” เครื่องมือวาดภาพเอไอที่ใช้งานได้ฟรี สะดวก แต่ทรงประสิทธิภาพ

ในบรรดาเครื่องมือวาดภาพเอไอที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ ซีอาร์ตโดดเด่นเหนือเจ้าอื่น ๆ ในด้านประสิทธิภาพและความใช้งานง่าย อินเทอร์เฟซของซีอาร์ตนั้นเรียบง่ายและเข้าใจได้ไม่ยาก ช่วยลดต้นทุนการเรียนรู้ของผู้ใช้ได้อย่างมาก โดยเริ่มใช้เครื่องมือนี้ในภาษาต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ทางการของซีอาร์ตบนมือถือหรือพีซี ทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง

ซีอาร์ตมาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยให้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ฟังก์ชันแปลงข้อความเป็นรูปภาพและรูปภาพเป็นรูปภาพ ช่วยให้ผู้ใช้สำรวจความเป็นไปได้ทางศิลปะได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังใช้ประโยชน์จากการค้นหารูปภาพและตัวเลือกการดูได้อีกด้วย โดยค้นหารูปภาพที่น่าสนใจเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ขณะที่ฟีเจอร์สร้างภาพเอไอทำให้ผู้ใช้สร้างภาพที่น่าทึ่งได้อย่างรวดเร็ว เพียงป้อน “คำสั่ง” ในการวาดให้ซีอาร์ต เครื่องมืออเนกประสงค์นี้เหมาะใช้กับงานของตนเองและโครงการต่าง ๆ ในชีวิตการทำงาน ปรับปรุงกระบวนการออกแบบและขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้ผู้ใช้ปลดปล่อยศักยภาพในการสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกง่ายดาย

ซีอาร์ตเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการผลิตโฆษณา โดยสร้างสื่อภาพที่ดึงดูดความสนใจได้อย่างรวดเร็วด้วยความสามารถในการสร้างภาพที่ปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งนักพัฒนาเกมได้รับประโยชน์จากฟังก์ชันสร้างภาพและสร้างภาพตามเงื่อนไข ซึ่งช่วยออกแบบตัวละครและฉากต่าง ๆ ในเกมให้มีความเป็นชีวิตชีวาได้ ส่วนในการออกแบบสถาปัตยกรรมนั้น ซีอาร์ตช่วยลดความยุ่งยากในการสร้างและปรับเปลี่ยนการแสดงผลทางสถาปัตยกรรม สำหรับการแก้ไขรูปภาพ เครื่องมือรีทัชภาพอัจฉริยะ (Smart Image Retouching) และปรับแก้ภาพแบบเอชดี (HD Repair) จะช่วยกู้คืนรูปภาพและปรับปรุงรูปภาพที่มีความละเอียดต่ำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ในอุตสาหกรรมการออกแบบแฟชั่น ซีอาร์ตยังเปลี่ยนภาพวาดตามแนวคิดให้เป็นการแสดงผลิตภัณฑ์ที่เหมือนจริงได้อย่างรวดเร็ว ความสามารถของซีอาร์ตช่วยเร่งเวิร์กโฟลว์ เพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับคุณภาพงานในวงการต่าง ๆ จนกลายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

เกี่ยวกับซีอาร์ต

ซีอาร์ต (SeaArt) เป็นเครื่องมือวาดภาพพลังเอไอ (AI) ที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่าย โดยใช้กลไกเรนเดอร์ที่ทรงพลังและระบบแนะนำแบบผสมที่มีความเฉพาะบุคคล เพื่อให้สร้างผลงานคุณภาพสูงได้ง่าย ๆ คลังโมเดลของซีอาร์ตรวมโมเดลที่ไม่ซ้ำกันกว่า 12,000 โมเดล ครอบคลุมหลากหลายสาขาและสไตล์ เช่น อนิเมะ, 3 มิติ, ศิลปะดิจิทัล, ภาพวาดสีน้ำมัน, ภาพแอบสแตรกต์ และอื่น ๆ ซีอาร์ตใช้เทคโนโลยีเอไอที่ล้ำสมัยเพื่อคอยอัปเดตและเสริมคลังโมเดลอย่างต่อเนื่อง นำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seaart.ai

เกี่ยวกับเพเยอร์แม็กซ์

เพเยอร์แม็กซ์ (PayerMax) เป็นโซลูชันการชำระเงินแบบหลายช่องทางระดับชั้นนำของโลก เพื่อช่วยให้ผู้ค้าในช่องทางดิจิทัลทั่วโลกเติบโตได้อย่างไร้พรมแดน #borderlessgrowth เพเยอร์แม็กซ์มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ โดยได้ก่อตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค และทำธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย บาห์เรน จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไทย และบราซิล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.payermax.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2147284/1688547920101.jpg