Lazada

ชีอิน จับมือ อนิตตา ป๊อปสตาร์ชาวบราซิล เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันแรกภายใต้แนวคิด evoluSHEIN by Design

evoluSHEIN x Anitta นำเสนอสไตล์การออกแบบที่ครบครัน โดยใช้วัสดุที่ยั่งยืนและการผลิตที่มีความรับผิดชอบ

ชีอิน (SHEIN) ผู้ค้าปลีกออนไลน์สินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ อนิตตา (Anitta) ศิลปินป๊อปสตาร์ระดับโลก เพื่อเปิดตัว อีโวลูชีอิน x อนิตตา (evoluSHEIN x Anitta) ซึ่งเป็นการร่วมมือกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นคอลเลกชันแรกภายใต้แนวคิด อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ (evoluSHEIN by Design) เพื่อเร่งผลักดันการใช้วัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น และปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การผลิตที่มีความรับผิดชอบให้ครอบคลุมทั่วทั้งบริษัท ชีอินกำลังทำงานเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยความมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของแบรนด์ชีอินให้สอดคล้องกับมาตรฐาน อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ ภายในปี 2573 ซึ่งเป็นการตอบแทนซัพพลายเออร์ที่มีความรับผิดชอบ และส่งเสริมการรับรู้ในหมู่แฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

“ฉันดีใจที่ซีอินกำลังดำเนินขั้นตอนสำคัญในด้านความยั่งยืนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวม” อนิตตากล่าว “เราทุกคนต้องการที่จะดูดี ในขณะเดียวกันก็ต้องการรักษ์โลกและเคารพผู้คนด้วย”

คอลเลกชันใหม่สะท้อนแผนการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 3 รูปแบบ ซึ่งชีอินเปิดตัวในปีที่ผ่านมา ได้แก่

1. สไตล์ที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เพื่อสนับสนุนการเลิกใช้โพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์ และสนับสนุนกลยุทธ์การลดการปล่อยคาร์บอนของชีอิน
2. สไตล์ผ้าวิสโคสที่อนุรักษ์ป่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของชีอินในการจัดหาเส้นใยจากไม้โดยซัพพลายเออร์ที่ไม่ทำลายป่าโบราณแหล่งสำคัญ
3. สไตล์ลิมิเต็ดเอดิชั่นหลายสไตล์ โดยใช้สิ่งทอที่เหลือจากแบรนด์แฟชั่นอื่น ๆ และนำผ้าส่วนเกินคุณภาพสูงเหล่านี้มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดประสงค์ใหม่ แทนที่จะปล่อยทิ้งเป็นขยะในหลุมฝังกลบหรือถูกนำไปเผาทำลาย

สินค้าแต่ละชิ้นผลิตขึ้นตามมาตรฐานอีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ ซึ่งกำหนดให้เสื้อผ้าต้องมีวัสดุตามที่ทางแบรนด์ต้องการอย่างน้อย 30% และผลิตโดยซัพพลายเออร์ที่ผ่านการตรวจสอบว่าปฏิบัติตามข้อกำหนดทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูงจากหน่วยงานภายนอก นอกจากนี้ สินค้าทั้งหมดในคอลเลกชันนี้จัดส่งในบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

“อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ สนับสนุนระบบหมุนเวียนมากขึ้น ซึ่งช่วยลดขยะสิ่งทอและลดการใช้วัตถุดิบใหม่” ซิทริน วัตสัน (Citrin Watson) ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืนของชีอิน กล่าว “เราตั้งเป้าที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์ของเราต่อไป ในขณะเดียวกันก็ร่วมมือกับผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่น ๆ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจสิ่งทอหมุนเวียน การเปิดตัวคอลเลกชันนี้ร่วมกับอนิตตาเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้โปรโมทแฟชั่นทางเลือกพร้อมบอกกล่าวข้อมูลประกอบในแบบที่โดนใจลูกค้า และดึงดูดพวกเขามาร่วมเดินทางไปกับอีโวลูชีอิน”

ชีอินเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างอนาคตแฟชั่นที่พึงปรารถนาและทุกคนเข้าถึงได้ ขณะที่อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ ให้ความสำคัญกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกในด้านต่าง ๆ ได้แก่ การจัดหาผลิตภัณฑ์ด้วยความรับผิดชอบ การเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากรและเพิ่มโอกาสในการหมุนเวียน และการปรับปรุงคุณภาพชีวิตในชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทได้บรรจุเป้าหมายเหล่านี้และอื่น ๆ ไว้ในแผนกลยุทธ์อีโวลูชีอิน (evoluSHEIN Roadmap) ซึ่งเป็นแนวนโยบายแบบองค์รวมของชีอินเพื่อจัดการกับความท้าทายทางสังคมและสิ่งแวดล้อมที่สำคัญที่สุดที่อุตสาหกรรมแฟชั่นเผชิญอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อีโวลูชีอิน x อนิตตา โปรดเข้าชมที่ shein.com หรือติดตามคอลเลกชันนี้ได้ทางโซเชียลมีเดีย ผ่านแฮชแท็ก #evoluSHEINxANITTA บนอินสตาแกรม @sheinofficial@shein_us และบนติ๊กต๊อก TikTok @shein_official@shein_us

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงของแคมเปญ evoluSHEIN x ANITTA

เกี่ยวกับชีอิน

ชีอิน (SHEIN) เป็นแหล่งช็อปปิงสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่นำเสนอหมวดหมู่สินค้าหลากหลายในราคาย่อมเยา ตั้งแต่เสื้อผ้าแบรนด์ชีอินไปจนถึงสินค้าจากเครือข่ายผู้ขายทั่วโลก ชีอินมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงความงามของแฟชั่นโดยใช้แนวทางการผลิตตามความต้องการซึ่งบริษัทเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ปี 2555 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมที่ชาญฉลาดและยั่งยืนมากขึ้น พร้อมใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า!

เกี่ยวกับอนิตตา

นับตั้งแต่ประสบความสำเร็จในบราซิลเมื่อ 6 ปีที่แล้ว อนิตตา (Anitta) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นศิลปินชั้นนำรุ่นใหม่ของวงการดนตรีลาตินอเมริกา ในฐานะป๊อปสตาร์หญิงระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากบราซิล เธอมีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 64 ล้านคน และผู้ติดตามยูทูบเกือบ 17 ล้านคน ด้วยยอดวิวมากกว่า 6 พันล้านครั้ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ อนิตตาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่เป็นครั้งแรกในสาขา “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” รวมทั้งได้รับการจัดอันดับจากบิลบอร์ด (Billboard) ให้เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดบนโซเชียลมีเดียในอันดับที่ 15 ของโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:

แม็กซีน ซิลวา (Maxine Silva)
maxine.silva@sheingroup.com

เจมส์ เต (James Te)
James.te@sheingroup.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2104412/evoluSHEIN_x_Anitta1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2104413/evoluSHEIN_x_Anitta2.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2104414/evoluSHEIN_x_Anitta3.jpg