ฉวนฉี ไอพี เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกม MIR2M : The Dragonkin ให้สัมผัสกับเกม MORPG บนบล็อกเชนได้แล้ววันนี้

เกมแนว MORPG ใหม่บนมือถือ/พีซี พัฒนาต่อยอดมาจากเกมดังอย่าง The Legend of Mir 2
เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนกูเกิล เพลย์ แอปเปิ้ล แอป สโตร์ และเว็บไซต์ทางการ
ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงวัตถุสำคัญอย่าง “เซปทาเรีย” เพื่อใช้คราฟต์โทเค็น CQB และ “CQB License”
เตรียมจัดกิจกรรมแอร์ดร็อป โดยจะให้รางวัลเป็นโทเค็น CQB เมื่อทำภารกิจสำเร็จ เช่น ลงทะเบียนล่วงหน้าและเยี่ยมชมช่องทางอย่างเป็นทางการ
ฉวนฉี ไอพี (ChuanQi IP) ในเครือวีเมด (Wemade) ซึ่งมีคุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกมแนว MORPG บนบล็อกเชนเกมใหม่ที่มีชื่อว่า MIR2M : The Dragonkin แล้ววันนี้ (วันที่ 3)

MIR2M : The Dragonkin เป็นเกมแนว MORPG บนมือถือ/พีซี ซึ่งบริษัทเอ็กซ์ฟัน เกมส์ จำกัด (XFun Games Ltd.) พัฒนาต่อยอดมาจากเกมดังของค่ายวีเมดอย่าง The Legend of Mir 2 เกมใหม่นี้ประกอบด้วยสามอาชีพที่น่าสนใจ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และเซียนเต๋า

เกมใหม่นี้มาพร้อมสงครามขนาดใหญ่ เช่น สงครามปิดล้อมปราสาทซาบัค หรือ “Sabuk Castle Siege” เพื่อตัดสินผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ อีกทั้งยังมีระบบแคลนให้เลือกเล่น อาทิ การปกป้องแคลน “Clan Protection” และการคุ้มกันแคลน “Clan Escort” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรวมทีมกันเพื่อปกป้องพื้นที่ (Turf) หรือขนย้ายนักโทษ

MIR2M : The Dragonkin จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางกูเกิล เพลย์ แอปเปิ้ล แอป สโตร์ และเว็บไซต์หลักของเกม โดยวีเมดจะมอบวัตถุในเกมเป็นรางวัลให้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย เช่น “เซปทาเรีย” (Septaria) ซึ่งใช้ในการคราฟต์โทเค็นพิเศษประจำเกมอย่าง CQB ในซีรีส์ MIR2M เช่นเดียวกับไอเท็ม “CQB License” ซึ่งเปิดโอกาสให้สร้าง CQB ได้

นอกจากนี้ยังจะมีการจัดอีเวนต์แอร์ดร็อปโทเค็น CQB ด้วย โดยผู้ที่ทำภารกิจต่าง ๆ เช่น เยี่ยมชมเว็บไซต์และยูทูบแชนแนลอย่างเป็นทางการจนสำเร็จ จะได้สิทธิจับฉลากลุ้นรับ CQB ไปเลยฟรี ๆ

MIR2M : The Dragonkin เตรียมเปิดให้บริการในกว่า 170 ประเทศทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนของวีเมดอย่าง วีมิกซ์ เพลย์ (Wemix Play) โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมบนเว็บไซต์และยูทูบแชนแนลอย่างเป็นทางการของเกมนี้อย่างต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม MIR2M : The Dragonkin ได้ทางวีมิกซ์ เพลย์ และเว็บไซต์ทางการ

เว็บไซต์อ้างอิง

เว็บไซต์ทางการของเกม MIR2M : The Dragonkin: https://bit.ly/TheDragonkin_preregister
เว็บไซต์ทางการของวีมิกซ์ เพลย์: https://wemixplay.com/games/dragonkin/game-info
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2101582/Pre_registration_blockchain_based_MORPG_MIR2M_The_Dragonkin_ChuanQi_IP_now.jpg