Lazada

ฉลองครบรอบ 1 ปี “เรือสิริมหรรณพ” พบข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมลุ้นรับรางวัล

เรือสิริมหรรณพ ห้องอาหารและบาร์ระดับพรีเมียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฉลองครบรอบหนึ่งปีซึ่งตรงกับวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564 พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ทุกท่าน พบกับสิทธิประโยชน์ เมนูแสนอร่อยและกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและตอบแทนทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา ห้องอาหารขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่านที่มีวันเกิดในเดือนตุลาคม ได้มาร่วมฉลองเดือนเกิดพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยจะได้รับส่วนลด 15% ทันทีสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2564
นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมจนถึง 31 ตุลาคมเป็นต้นไป แขกทุกท่านจะได้ลิ้มลองเมนูไฮไลท์และเครื่องดื่มที่เชฟได้รังสรรค์มาสำหรับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ พบกับเมนู “Anniversary on Ice” สุดพิเศษที่เสิร์ฟมาในชามขนาดใหญ่ 40 นิ้ว ประกอบไปด้วยอาหารทะเลสดที่คัดสรรมาอย่างดี อาทิเช่น หอยนางรม ปลาแซลมอนรมควัน ปลาแมคเคอเรลรมควัน กุ้งแชบ๊วย หอยเชลล์ หอยกาบ และปลาหมึก เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรซิกเนเจอร์ที่มีมาให้เลือกถึงสี่แบบ ในราคาเพียง 2,500++ บาท และสำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน ต้องไม่พลาด เค้กช็อกโกแลตวานิลลาเสิร์ฟพร้อมผลไม้และเชอร์เบทสับปะรดใน ราคา 240++ บาท หรือ จะเลือกจิบเครื่องดื่มฉลองวันเกิดสุดพิเศษ “Navy Lemonade” ราคา 200++ ต่อแก้ว
ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมกิจกรรมแคมเปญที่ให้คุณร่วมสนุกพร้อมชิงรางวัลบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 1,000 บาท! ตลอดเดือนตุลาคม เพียงแค่คุณถ่ายภาพและใช้ฟิลเตอร์ของสิริมหรรณพและแชร์ผ่านทางอินสตาแกรม หรือกิจกรรมตอบคำถามร่วมสนุกทางเฟสบุ๊ก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ sirimahannop@marriott.com
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/sirimahannop/
ไลน์ @sirimahannop
อินสตาแกรม @sirimahannop

Sirimahannop-1st-Anniversary_1200x800.jpg