Lazada

“จีเอซี มอเตอร์” ทบทวนผลการดำเนินงานประจำไตรมาสแรกปี 2565

จีเอซี มอเตอร์ (GAC MOTOR) เริ่มต้นปี 2565 ได้อย่างน่าประทับใจ โดยจีเอซี มอเตอร์ ยังคงมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังตีตลาดได้ดีกว่าเดิมในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

ข้อมูลเผยให้เห็นว่า จีเอซี มอเตอร์ มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 86% เทียบรายปี ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565

ค่ายรถยนต์จีนรายนี้กำลังสร้างแผนแม่บทที่แข็งแกร่งให้แบรนด์จีนได้เดินรอยตามในการบุกตลาดโลก โดยได้ทุ่มเงินลงทุนมหาศาลในการทำแคมเปญการตลาดในพื้นที่ต่าง ๆ พร้อมเปิดตัวยานยนต์หลายรุ่นทั่วโลก

บุกตลาดโลก มุ่งพัฒนาในระยะยาว

การพัฒนาธุรกิจของจีเอซี มอเตอร์ ในระดับสากลนั้นอาศัยความร่วมมือและกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ โดยได้ดำเนินการอย่างเข้มข้นในไตรมาสแรก

ยกตัวอย่างเช่น ที่ประเทศไนจีเรีย จีเอซี มอเตอร์ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับรัฐบาลรัฐเลกอส เพื่อเข้ามาดูแลโครงการเรียกรถสาธารณะในชื่อว่าลากริด (Lagride) โดยมอบรถกว่า 1,000 คันเพื่อสนับสนุนโครงการนี้

โครงการลากริดมีเป้าหมายเพื่อยกระดับระบบคมนาคมในเลกอส ด้วยแพลตฟอร์มเรียกรถดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนการจ้างงานและการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคม ทั้งยังส่งเสริมชื่อเสียงของแบรนด์จีเอซี มอเตอร์ ในไนจีเรียด้วย

นอกเหนือจากการกระชับความสัมพันธ์ระยะยาวกับรัฐบาลท้องถิ่นผ่านการสนับสนุนทางเศรษฐกิจแล้ว โครงการช่วยสนับสนุนระบบคมนาคมนี้ จะส่งเสริมชื่อเสียงของจีเอซี มอเตอร์ ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง

นอกจากนี้ จีเอซี มอเตอร์ ยังได้เดินหน้าจัดแสดงยานยนต์ที่ทั้งใหม่และน่าตื่นเต้นที่สุดของค่ายตามมหกรรมยานยนต์หลายแห่งทั่วโลกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานเอ็กซ์โปครูซ (EXPOCRUZ) ประจำปี 2564 ที่ประเทศโบลิเวีย งานมะนิลา ออโต้ โชว์ (Manila Auto Show) ประจำปี 2565 และมหกรรมยานยนต์ที่ทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้น ๆ ในตะวันออกกลางอย่างงานรียาด ออโต้ วิลล์ (Riyadh AutoVille) ประจำปี 2565 โดยรถที่นำจัดแสดงนั้นมีทั้งรถรุ่นจีเอส8 (GS8) จีเอส5 (GS5) ออล นิว จีเอส4 (All New GS4) และรุ่นยอดนิยมอื่น ๆ

ยานยนต์ที่แข็งแกร่งคือกุญแจสำคัญ

ที่ผ่านมานั้น จีเอซี มอเตอร์ ได้ส่งมอบยานยนต์สมรรถนะสูงในตลาดต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง โดยทางแบรนด์จะเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมในตลาดใหม่ ๆ ต่อไป รวมถึงรุ่นออล นิว จีเอส8 (ALL NEW GS8) ซึ่งเป็นรถเอสยูวีทรงพลังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในจีน พร้อมเปิดตัวสู่สายตาแฟน ๆ จีเอซี มอเตอร์ ทั่วทั้งตะวันออกกลางในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน

รถรุ่นนี้ผสาน “จิตวิญญาณแห่งหัตถศิลป์” ซึ่งได้กลายเป็นหัวใจหลักในพันธกิจและแบรนด์ของจีเอซี มอเตอร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับการผลิตรถยนต์สัญชาติจีน ผ่านการพัฒนายานยนต์ที่เป็นเลิศทั้งในเรื่องคุณภาพ นวัตกรรม และเทคโนโลยี รวมถึงการบริการอย่างใส่ใจ จีเอซี มอเตอร์ หวังที่จะใช้นวัตกรรมและฝีมืออันล้ำเลิศ เพื่อยกระดับชีวิตเคลื่อนที่ให้ลูกค้าทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1802649/20220422161926.jpg

GAC-MOTOR___1.jpg