Lazada

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ได้เปิดตัวรถแทงค์500 (TANK500) ในตลาดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่นครดูไบและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ จีดับบลิวเอ็มจำนวนมาก

ผู้ร่วมงานกว่า 140 คน ทั้งลูกค้าวีไอพี, สื่อที่ทรงอิทธิพลจากกว่า 70 แห่ง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ (KOL) ต่างก็ชื่นชมจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เป็นอย่างมาก โดยจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ชนะใจผู้บริโภคใน UAE ด้วยสไตล์หรูหราระดับไฮเอนด์พร้อมสมรรถนะอันทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 (TANK300) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในท้องถิ่นรู้จักแบรนด์จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

คุณกอตัม อรุน (Mr. Gautam Arun) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของจีดับบลิวเอ็มในภูมิภาคตะวันออกกลาง ได้สาธิตประสบการณ์ขั้นสุดยอดของความอัจฉริยะ, ความหรูหรา และความสะดวกสบาย พร้อมวิเคราะห์จุดแข็งของจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ให้กับผู้ชมงานอย่างละเอียด “รถจีดับบลิวเอ็มเหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและออฟโรด ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ให้ความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างสมรรถนะกับความสะดวกสบาย”

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เป็นรถ SUV ออฟโรดหรูขนาดกลางถึงใหญ่ที่สร้างคำนิยามให้กับหมวดหมู่ใหม่ในตลาด SUV ออฟโรดหรู รถรุ่นนี้พัฒนาบนแพลตฟอร์มแทงค์ ทำให้มีสมรรถนะทรงพลังอย่างน่าประทับใจและมีฟีเจอร์การขับขี่ออฟโรดอัจฉริยะ พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยเป็นพิเศษ

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ติดตั้งระบบส่งกำลังประสิทธิภาพสูงและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อมอบความเสถียรและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังสามารถกำหนดค่าการขับขี่แบบออฟโรดได้ตามความต้องการ อาทิ ล็อกเฟืองท้ายแบบกลไกที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, โหมดออฟโรดครีป (Off-road Creep) เป็นต้น การกำหนดค่าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเหมาะกับสภาพการขับขี่ที่สมบุกสมบัน โดยหากยางเส้นใดเส้นหนึ่งเริ่มไถลเมื่อขับผ่านหลุมบ่อ ผู้ขับขี่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเพียงกดปุ่มที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเปิดใช้งานระบบล็อกเฟืองท้าย

นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ยังคงมุ่งมั่นมอบความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่สง่างามและหน้ากากช่องลมเข้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูทรงพลัง ด้านการตกแต่งภายในของจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ 500 ก็ใช้แต่วัสดุหรูหรา พร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ควบคุมส่วนกลางความละเอียดสูงขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น แสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคุณภาพ

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ในตะวันออกกลางไปก่อนหน้านี้ การเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ซึ่งเป็นรถรุ่นเรือธงได้แสดงให้เห็นถึงอีกขั้นของจีดับบลิวเอ็มในการขยายตลาดทั่วโลก โดยจีดับบลิวเอ็มมีแผนจะเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ในซาอุดีอาระเบีย, โอมาน, บาห์เรน และคูเวต และตั้งเป้าที่จะเปิดการดำเนินงานในภูมิภาคนี้เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2089454/GWM_Expands_Global_Reach_with_TANK500_launched_in_UAE.jpg
คำบรรยายภาพ – จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เปิดตัวแล้วในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมขยายตลาดทั่วโลก