Lazada

จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป จัดแสดงนวัตกรรมหุ่นยนต์

จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป (Jardine Schindler Group) นำเสนอโซลูชันระบบโดยสารแนวดิ่งล่าสุดให้แก่สภาอาคารสูงและที่อยู่อาศัยในเมืองของฮ่องกง (Council on Tall Buildings and Urban Habitat Hong Kong Chapter) เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565

เพราะความต้องการของอุตสาหกรรมระบบโดยสารในแนวดิ่งมีมากขึ้น จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า ซึ่งได้แก่ การเชื่อมต่อ ความปลอดภัย ความยั่งยืน และประสิทธิภาพ สิ่งประดิษฐ์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของอาคารทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ในช่วงเริ่มต้นของขั้นตอนการก่อสร้าง ชินด์เล่อร์ ไรส์ (Schindler R.I.S.E – Robotic Installation System for Elevator) หรือระบบการติดตั้งด้วยหุ่นยนต์สำหรับลิฟต์ สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของกำหนดการการติดตั้ง หุ่นยนต์สามารถดำเนินการตามขั้นตอนการติดตั้งได้ด้วยตนเอง ปรับปรุงความปลอดภัย และให้การติดตั้งคุณภาพสูง

ชินด์เล่อร์ บิวต์อิน (Schindler’s BuilT-In) เป็นแกนกลางของระบบโดยสารในอาคาร ซึ่งรวมระบบการโดยสารในอาคารที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและการไหลของข้อมูลผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ ประตูสู่การทำงานร่วมกันที่ไร้ขีดจำกัดได้เปิดขึ้นแล้ว พร้อมการรักษาความปลอดภัยและความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ไบโอเมตริก (เช่น การจดจำใบหน้าหรือการอ่านฝ่ามือ) ไปจนถึงการติดตั้งด้วยหุ่นยนต์ ผู้โดยสารลิฟต์ของเราจะได้รับประสบการณ์การโดยสารแบบไม่สะดุด

การปรับปรุงความยั่งยืนเป็นเป้าหมายหลักเมื่อเราพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือโซลูชันใหม่ โซลูชันระบบโดยสารรุ่นใหม่แต่ละรุ่นประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อน เราได้พัฒนาชินด์เล่อร์ พอร์ต (Schindler PORT) ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการการโดยสารในอาคารล่าสุดของเรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเวลาโดยสารและการจัดสรรลิฟต์ เพื่อให้ได้โซลูชันอาคารที่มีความยืดหยุ่นและยั่งยืนมากขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือให้คุณพร้อมรับมือกับอาคารและการโดยสารในอนาคต ติดต่อเราที่นี่ จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป (https://www.jardineschindler.com/en.html) เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1980404/Schlinder_event_191.jpg
คำบรรยายภาพ – เบื้องหลังความสำเร็จของทีมจาร์ดีน ชินด์เล่อร์ กรุ๊ป สำหรับสภาอาคารสูงและที่อยู่อาศัยในเมืองของฮ่องกง

Jardine01.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้