Lazada

งานอบรม “เทคนิค!! การสัมภาษณ์งาน… สำหรับเด็กจบใหม่” ที่ช่วยให้คุณได้งานก่อนใคร! ฟรีตลอดงาน!

เรียนจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์สัมภาษณ์งาน! ไม่เคยลงสนามจริง! ไม่รู้จะต้องเตรียมตัวอย่างไร ? ความกังวลใจเหล่านี้สามารถหาทางออกได้ง่ายนิดเดียว เนื่องจากบริษัท สาม หก ศูนย์ ควอลิตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด (360QM) ซึ่งก่อตั้งโดย คุณศิรินภา ลุนพุฒ ได้จัดงานอบรมที่จะช่วยให้คุณไขความกระจ่าง ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการสัมภาษณ์งาน และสอดแทรกเทคนิค ทริคเล็กๆให้แก่คุณ! แถมกระซิบว่าเมื่ออบรมจบแล้ว… คุณอาจได้งานโดยไม่รู้ตัว!!!

โดยงานอบรมในครั้งนี้ อบรมในหัวข้อ “เทคนิค!!! การสัมภาษณ์งาน… สำหรับเด็กจบใหม่” สร้างความเข้าใจ ความรู้ใหม่ ในการสัมภาษณ์งาน พร้อมค้นหาพรสวรรค์ที่หลากหลายในตัวคุณ ซึ่งภายในงานจะมีทั้งการอบรมบรรยาย, การแชร์ประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับตลาดแรงงาน โดยผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดหางานเบอร์ต้นๆของเมืองไทย และยังมีการทำ Workshop เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฝึกและปฏิบัติจริง ห้ามพลาด! เพราะงานนี้ตลอดทั้งงาน ฟรี!!!

หนึ่งวันนี้คุณจะได้อะไรกลับไปบ้าง ? นอกจากพื้นฐานเกี่ยวกับการสัมภาษณ์งาน, วิธีคิด หรือมุมมองของผู้สัมภาษณ์งาน และประสบการณ์ตรงในการสัมภาษณ์งาน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสัมภาษณ์งาน คุณยังได้ฝึกและเรียนรู้จริงจากกิจกรรม Workshop ซึ่งจะช่วยลดความประหม่าในการสัมภาษณ์งาน ฝึกการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงสนามจริง และยังสามารถนำวิธีการทั้งหมดที่ได้ในวันนี้ไปต่อยอดและใช้ประโยชน์กับการสมัครงานของคุณด้วย

งานอบรมจัดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. อบรมผ่านช่องทาง Zoom รับสมัครผู้เข้าร่วมเพียง 30 ท่านเท่านั้น! สนใจสามารถสแกน QR Code ภายในรูปหรือคลิกสมัครได้ที่ https://forms.gle/BWFMg34dUbRi3USg9
สำหรับใครที่กำลังมองหาตำแหน่งงาน หรือต้องการหาผู้ร่วมงาน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 063-4877516
Line: @360recruitment
Facebook: 360recruitment
Website: www.360qm.co.th