Lazada

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา PRO TREK รุ่นใหม่ ผลิตจากพลาสติกชีวมวล

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกาเอาท์ดอร์ PRO TREK รุ่นใหม่ล่าสุดในวันนี้ ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ PRW-61 เป็นนาฬิกาคาสิโอเรือนแรกที่ผลิตด้วยพลาสติกชีวมวลที่มาจากสารอินทรีย์หมุนเวียน
พลาสติกชีวมวลที่ผลิตจากทรัพยากรที่นำกลับมาผลิตใหม่ได้นั้นกำลังได้รับความสนใจ เนื่องจากเป็นวัสดุที่สามารถช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการควบคุมการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2)
PRW-61 ใช้พลาสติกชีวมวลทั้งในตัวเรือน สายนาฬิกา และด้านหลังตัวเรือน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการผลิตนาฬิกาคาสิโอ พลาสติกชีวมวลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุที่ได้จากเมล็ดละหุ่งและข้าวโพด ตลอดจนวัตถุดิบอื่น ๆ คาสิโอภูมิใจที่ได้ใช้วัสดุใหม่นี้กับ PRO TREK ซึ่งเป็นไลน์นาฬิกาสำหรับผู้รักธรรมชาติและชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง
นาฬิการุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นอุปกรณ์บอกเวลาสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง มาพร้อมเซนเซอร์ 3 ตัว (เข็มทิศดิจิทัล บารอมิเตอร์/มาตรวัดความสูง และเทอร์โมมิเตอร์) แถบคลื่นวิทยุ 6 แถบรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานจาก 6 สถานีทั่วโลก และพลังงานแสงอาทิตย์ระบบ Tough Solar เพื่อให้พลังงานที่เสถียรสำหรับฟังก์ชันต่าง ๆ นอกจากนี้ ดีไซน์ของขีดบอกเวลาที่เป็นแถบหนา ทำให้อ่านง่าย ช่วยให้ดูเวลา ทิศทาง และค่าอื่น ๆ ได้เข้าใจในทันที ขณะที่ช่องสลิตบนสายนาฬิกาด้านบนและด้านล่างของหน้าปัดช่วยให้อ่านเข็มทิศตามที่เข็มวินาทีระบุได้อย่างรวดเร็ว
คาสิโอให้ความสำคัญกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และดำเนินโครงการริเริ่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอยู่หลายโครงการ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนกล่องนาฬิการุ่น PRW-61 จากพลาสติกเป็นกระดาษรีไซเคิล นอกจากนี้ คาสิโอยังสนับสนุนการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนต่อไปในอนาคต โดยจะใช้วัสดุที่ยั่งยืนในการออกแบบนาฬิการุ่นอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน
รุ่น สี
PRW-61Y-3 กากี x ดำ
PRW-61Y-1B ดำ x ดำ
PRW-61-1A ดำ x เงิน
รับชมภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์: https://youtu.be/-5H_wb05-9A
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1740337/PRW_61Y_KV_0107.jpg
คำบรรยายภาพ: นาฬิการุ่น PRW-61Y_main
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1740338/PRW_61.jpg
คำบรรยายภาพ: นาฬิการุ่น PRW-61Y-3, PRW-61Y-1B และ PRW-61-1A
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1740339/PRW_61Y_3JF_Bioplastics.jpg
คำบรรยายภาพ: พลาสติกชีวมวล

Casio.1.jpg