Lazada

คอลเกต เปิดตัว แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นล่าสุดบนช้อปปี้เป็นที่แรก! ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Tailor Made for Your Smile’

ตอบโจทย์ความต้องการดูแลสุขภาพช่องปากของชาวเจน Z และมิลเลนเนียล พร้อมมอบโปรดียืน 1 ในแคมเปญ Colgate x Shopee Super Brand Day บน Shopee Mall ต้อนรับมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – Media OutReach – 25 เมษายน 2565 – คอลเกต ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ ‘หลายโหมดตอบโจทย์ทุกมู้ด’ ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้การวิจัยของคอลเกตเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์และเทรนด์ เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ใน 5 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ ไทย เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ โดยผู้บริโภคชาวไทยจะได้ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยประสบการณ์ความคุ้มค่าสุดพิเศษกับโปรดียืน 1 ในวันที่ 27 เมษายน 2565 นี้ ในแคมเปญ Colgate x Shopee Super Brand Day ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของคอลเกตบน Shopee Mall พร้อมต้อนรับมหกรรม Shopee 5.5 Half Price Sale

ผู้ใช้งานสามารถปรับการตั้งค่าของแปรงสีฟันไฟฟ้าคอลเกตรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ให้ตรงกับความต้องการได้มากถึง 33 แบบ จาก 4 โหมดการทำงาน และ 10 ระดับการสั่น ได้แก่ โหมดสะอาดหมดจด โหมดฟันขาว โหมดดูแลเหงือก และโหมดเพื่อสปาฟันก่อนนอน ตอบโจทย์การใช้งานให้ตรงตามไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณ

นอกจากนี้แปรงสีฟันไฟฟ้าคอลเกตยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดอัจฉริยะ อย่างสมาร์ทโคชชิ่ง เพื่อประสบการณ์การแปรงฟันที่ดีที่สุด ที่ประกอบไปด้วย Smart Pressure Sensor เซ็นเซอร์ที่จะช่วยตรวจจับและแจ้งเตือนเมื่อออกแรงแปรงเกินไป Quad Pacer ที่แจ้งเตือนทุก 30 วินาที ให้ย้ายการแปรงฟันไปยังมุมอื่นของช่องปาก เพื่อการแปรงฟันที่ทั่วถึงและเหมาะสม และตัวจับเวลาให้คุณแปรงฟันได้ถึง 2 นาทีซึ่งเป็นระยะเวลาแปรงฟันที่เหมาะสมตามคำแนะนำของทันตแพทย์ เพื่อให้การแปรงฟันในทุก ๆ ครั้งได้ประสิทธิภาพสูงสุด

อีฟส์ บริอานแตอิส รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดประจำเอเชีย-แปซิฟิก คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นแรกของคอลเกตบนช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืนหนึ่งที่ครองใจนักช้อป เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวไทยมีสุขภาพในช่องปากที่ดียิ่งขึ้น ด้วยฐานผู้บริโภคดิจิทัลในภูมิภาคนี้ที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว คอลเกต จึงได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อและส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายบนโลกออนไลน์ที่สร้างสรรค์และมีความเฉพาะตัวให้กับผู้บริโภคทุกคน โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะให้ความสนใจและเปิดรับนวัตกรรมแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคนอย่างแท้จริง”

พาวาน ชาลลา ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พันธมิตรระดับภูมิภาคของช้อปปี้ กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น โดยมีนักช้อปที่จับจ่ายซื้อสินค้าผ่าน Shopee Mall อย่างน้อยเดือนละครั้ง เพิ่มขึ้นถึง 8 เท่า ซึ่งการเติบโตดังกล่าวเป็นผลมาจากการที่ช้อปปี้ได้เดินหน้าร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอย่าง คอลเกต ในการขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากที่ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เติบโตเร็วที่สุดบนแพลตฟอร์ม ในโอกาสนี้ ช้อปปี้จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซเพียงเจ้าเดียวในการนำเสนอนวัตกรรมแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะจากคอลเกตให้กับนักช้อปของเรา โดยช้อปปี้ยังคงยืดหยัดและพร้อมที่จะสานต่อความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรในการนำเสนอประสบการณ์การจับจ่ายที่สะดวกสบาย ครอบคลุม หลากหลาย และเปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่าตลอดทั้งปีให้กับนักช้อปของเราทุกคนผ่าน Shopee Mall”

ในปีที่ผ่านมา ช้อปปี้และคอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) เป็นครั้งแรก เพื่อขับเคลื่อนการเข้าถึงอีคอมเมิร์ซของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ในภูมิภาคนี้ โดยการลงนามบันทึกความร่วมมือในครั้งนั้นนับเป็นก้าวสำคัญของการร่วมมือในหลากหลายด้าน เพื่อผลักดันการเติบโตให้กับคอลเกต-ปาล์มโอลีฟในการดำเนินธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยตั้งเป้าการเติบโตถึง 20 เท่าภายในปี 2568 ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตมากที่สุดบนช้อปปี้ สืบเนื่องมาจากความต้องการที่ขยายตัวของผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

ในปีนี้ คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของช้อปปี้ ภายใต้โครงการ Regional Champion Brands Programme ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจออนไลน์ของคอลเกต-ปาล์มโอลีฟ พร้อมช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันล้ำสมัยไปสู่ผู้บริโภคนับล้านครัวเรือนผ่านฐานผู้ใช้งานที่ครอบคลุมบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

แคมเปญ Colgate x Shopee Super Brand Day – ‘Tailor Made for Your Smile’

พบกับแคมเปญ Colgate x Shopee Super Brand Day – ‘Tailor Made for Your Smile’ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2565 นี้ โดยคอลเกตได้เตรียมมอบโปรดียืน 1 ให้กับนักช้อปชาวไทย ฉลองการเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าสุดอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้ พร้อมต้อนรับแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา โดยนักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับสินค้าจากร้านค้าอย่างเป็นทางการ Colgate Official Shop บน Shopee Mall ที่ขนขบวนมาลดจัดหนักทั้งร้านสูงสุดถึง 70% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษที่จะมาแจกหนักกันถึง 4 ช่วงเวลา 00.00 น. 12.00 น. 18.00 น. และ 21.00 น. (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) เฉพาะวันที่ 27 เมษายน 2565 วันเดียวเท่านั้น! นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Colgate x Shopee Super Brand Day – ‘Tailor Made for Your Smile’ ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-colgate-apr

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

239164.jpg