Lazada

“คราวน์ สเตอร์ลิง” ประกาศจดทะเบียนบนตลาด “บิตมาร์ต”

คราวน์ สเตอร์ลิง ลิมิเต็ด แอลแอลซี (Crown Sterling Limited LLC) ผู้ให้บริการโซลูชันการเข้ารหัสข้อมูลและสินทรัพย์ดิจิทัล ได้ทำการบริดจ์เชื่อมกับเครือข่ายอีเธอเรียม (Ethereum) อย่างเป็นทางการผ่านทางโทเคนคราวน์ ซอเวอเรน (Crown Sovereign – CSOV) ในรูปแบบแรปโทเคน (wrapped token) โดยขณะนี้ได้จดทะเบียนในบิตมาร์ต (BitMart) กระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกที่ให้บริการแลกเงินตรากับสินทรัพย์ดิจิทัล (on-ramp) แก่พลเมืองสหรัฐ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความเข้ากันได้แบบข้ามระบบ ตลอดจนช่วยให้เข้าถึง CSOV และผลิตภัณฑ์ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น คราวน์ สเตอร์ลิงจึงได้เปิดตัวโทเคน ERC-20 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ซึ่งคู่เทรดที่ให้บริการคือ WCSOV/USDT และ WCSOV/ETH โดยแรปโทเคน CSOV (WCSOV) นั้นจะตรึงมูลค่ากับ CSOV ที่อัตราส่วน 1:1 ผ่านสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) บนอีเธอเรียม ผู้ใช้งานสามารถซื้อและเทรด WCSOV ผ่านบิตมาร์ตได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถเปลี่ยนกลับเป็นโทเคน CSOV ดั้งเดิมได้ในภายหลังเพื่อเข้าถึงการเข้ารหัสข้อมูลที่สามารถป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ ตลอดจนชุดผลิตภัณฑ์และบริการบีบอัดของคราวน์ สเตอร์ลิง

“เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการจดทะเบียนครั้งนี้ เนื่องจากพลเมืองอเมริกันทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงตลาดดังกล่าวจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมใน CSOV และการพลิกโฉมอธิปไตยเหนือข้อมูลส่วนตัว (Personal Data Sovereignty Transformation) เราวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพในปี 2565 และ 2566 ตั้งแต่การเข้ารหัสและส่งข้อความที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้ ไปจนถึงคอลเล็คชัน NFT และการจัดเก็บข้อมูลด้วยการบีบอัดทางคณิตศาสตร์ (Mathematical Compression) ที่กระจายศูนย์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำความพยายามนี้ไปสู่เสรีภาพในการพูดและความเป็นเจ้าของข้อมูลมากขึ้น” โรเบิร์ต แกรนต์ (Robert Grant) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งของคราวน์ สเตอร์ลิงกล่าว

“ผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันได้ของโปรโตคอลแบบข้ามระบบนั้นเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติที่จำเป็นมากสำหรับอุตสาหกรรมนี้ ด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดแบบใหม่ของเราซึ่งอยู่ภายใต้การพัฒนาเชิงลึกและผลิตภัณฑ์การเข้ารหัสที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ของเรา ผมมองว่าคราวน์ สเตอร์ลิงจะเป็นหัวใจแห่งการปฏิวัติเว็บ 3.0 เนื่องจากความสามารถในการทำงานร่วมกันแบบข้ามระบบผ่านการบริดจ์เทคโนโลยีจะช่วยเร่งให้ถึงจุดหมายดังกล่าวเร็วขึ้น บริดจ์ครั้งนี้จะเปิดทางสู่อีโคซิสเต็มแบบกระจายศูนย์ที่กว้างใหญ่ พร้อมด้วยโอกาสด้านการเป็นพันธมิตรอีกมากมาย” คูราน ไซโลพาล (Kuran Sailopal) รองประธานอาวุโสแผนกการพัฒนาองค์กรประจำภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ของคราวน์ สเตอร์ลิง กล่าว

ข้อมูลกำลังกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในยุคดิจิทัล คราวน์ สเตอร์ลิงจึงมีภารกิจที่จะช่วยให้ผู้ใช้รายบุคคลสามารถคุ้มครอง ควบคุม และหารายได้จากข้อมูลของตนเองได้ในยุคสมัยที่บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีเผยจุดอ่อนและผูกขาดตลาดโดยไม่มีการกำกับดูแล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคราวน์ สเตอร์ลิงและ CSOV มาร่วมเป็นเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราได้ทางเทเลแกรมและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับคราวน์ สเตอร์ลิง ลิมิเต็ด แอลแอลซี (Crown Sterling Limited LLC)

คราวน์ สเตอร์ลิง (Crown Sterling) เป็นผู้บุกเบิกในด้านเทคโนโลยีเพื่ออธิปไตยเหนือข้อมูลส่วนตัว คราวน์ สเตอร์ลิง เชน (Crown Sterling Chain) เป็นเครือข่ายสดบนเครือข่ายพอลกาด็อต (Polkadot) โดยมีการเข้ารหัสแบบ One-Time Pad ที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้ มาใช้เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับฟังก์ชั่นการเปลี่ยนสถานะของบล็อกเชน ซึ่งก็คือรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นในเครือข่าย สำหรับโทเคนคราวน์ ซอเวอเรน (Crown Sovereign) หรือ $CSOV ซึ่งเป็นโทเคนที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้และทำขึ้นเพื่อการใช้ประโยชน์นี้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อเสนอผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงการเข้ารหัสที่ป้องกันการโจมตีจากควอนตัมคอมพิวเตอร์ได้และ NFT ตลอดจนเทคโนโลยีบีบอัดต่าง ๆ ที่จะมีการพัฒนาขึ้นในอนาคต คราวน์ สเตอร์ลิงตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการบริหารข้อมูลและสินทรัพย์ดิจิทัล

สื่อมวลชนติดต่อคราวน์ สเตอร์ลิง ลิมิเต็ด แอลแอลซี

โทร: +1-949-260-1700

เว็บไซต์ – https://www.crownsterling.io/

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1749171/Crown_Sterling_Logo.jpg

PR-News_TH.jpg