Lazada

“ฟิลิป เวน” จัดกิจกรรมส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ผุดแคมเปญ “Infinite Happiness” เติมความสุขให้ท่านสมาชิก ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท

กรุงเทพฯ – ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก จัดกิจกรรมส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ “Infinite Happiness” เติมความสุขให้ท่านสมาชิกตลอดเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม พบกับไฮไลท์ Live Music และกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เผยผลตอบรับดีจากแผนการตลาดผ่าน Social Video Marketing เล็งตั้งเป้าปีหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่ม New Gen เพิ่มขึ้น 15%

คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟิลิป เวน จัดแคมเปญ “Infinite Happiness” เพื่อเป็นของขวัญให้กับสมาชิก ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองในโอกาสส่งท้ายปี 2020 เปรียบเสมือนการมอบความสุขไม่สิ้นสุด โดยมีกิจกรรมและของขวัญเซอร์ไพรส์ท่านสมาชิกตลอดทั้ง 2 เดือนสุดท้ายของปี ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ในช่วงคริสต์มาส กับกิจกรรม “Lucky Year Lucky You” จับฉลากลุ้นรางวัลจากตุ๊กตาหมีซานต้า โดยรางวัลที่จะได้รับมีตั้งแต่แพ็กเกจทรีตเม้นท์จาก ฟิลิป เวนชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมียม ไปจนถึงรางวัลใหญ่เป็นบัตรกำนัลห้องพักโรงแรม 5 ดาว มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีการนำ Live Music Band เข้ามาสร้างสีสันในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ให้ท่านสมาชิกได้เพลิดเพลินตลอดการเข้ามารับบริการที่ ฟิลิป เวน อีกด้วย และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ฟิลิป เวน ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวทรีตเม้นท์ล่าสุด ชื่อ “Make A Wish” โปรแกรมดูแลผิวหน้าที่ควบรวมการใช้ 2 นวัตกรรมเข้าด้วยกัน คือ Light Therapy และ Magnetic Infusion Technology จากอิสราเอล ผสานคุณค่าผลิตภัณฑ์จากสวิตเซอร์แลนด์ ให้ผลเทียบเท่าการฉีด Botox และ Filler เพื่อให้ท่านสมาชิกได้ฟื้นฟูผิวหน้าให้สวยรับปี 2021 ก่อนใคร เรียกได้ว่าปีนี้เรามุ่งเน้นที่จะสร้างความสุขและคืนกำไรให้กับสมาชิกที่สนับสนุนเรามาโดยตลอดอย่างแท้จริง”
“สำหรับการทำการตลาดที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นไปที่การสื่อสารเพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Social Video Marketing ที่ชื่อ The Fit Girl Gang โดยมีสมาชิกที่เป็นตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ขณะที่ทิศทางธุรกิจในปี 2021 นั้น ฟิลิป เวน ได้ตั้งเป้าในการขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นผู้หญิงระดับ Young Executive เพิ่มขึ้น 15% ภายในไตรมาสแรกของปี โดยเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ที่ต้องการบริการระดับพรีเมี่ยมลักชัวรี่ รวมถึงการที่ช่วงต้นปีจะเป็นช่วงที่ผู้หญิงมักจะให้ความสำคัญกับการดูแลความสวยงามของตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่ง ฟิลิป เวน เอง ตอบโจทย์ครบในด้านที่มีการดูแลทั้งสุขภาพและความงามแบบครบวงจร โดยได้ถือโอกาสจับมือกับบิ๊กพาร์ทเนอร์ทั้งกลุ่มแบงค์และนอนแบงค์มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ภายในปี 2021 ฟิลิป เวน ยังมีแผนที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้ ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ใช้เวลาในการรับบริการที่สั้นลง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย” คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ กล่าวปิดท้าย
สำหรับ ฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้น ดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรี ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวน ได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวม ครบครันทั้ง Fitness, Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น Slimming, Facial, Spa, Hair Studio และ Health Juice Bar (บาร์อาหารเพื่อสุขภาพ) ประกอบกับแนวคิด HQ (Health Quotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง